Tin nổi bật

Làm trắng da nhanh chóng hiệu quả từ thiên nhiên kịp chơi tết 8/3

Ngày 8-3 có lẽ không còn xa lạ với chị phụ nữ. Ngày tôn vinh sự dũng cảm của người phụ nữ đã dám đứng lên đòi quên lợi của mình. Trong thời đại hôm nay, không chỉ tự hào về truyền thống đó mà chị em còn muốn mình xinh đẹp lộng lẫy hơn trong ngày này. Dưới đây mình xin mách những cách làm trắng da nhanh chóng từ những nguyên liệu tự nhiên.
Làm trắng da nhanh chóng với mặt nạ trứng gà

Kể cả lòng trắng và lòng đỏ trứng gà đều mang đến những lợi ích làm đẹp to lớn. Thành phần của lòng trắng có chứa amide, vitamin B, đặc biệt là vitamin B3 với thành phần niacinamide được chứng minh với công dụng làm trắng da thần kì. Lòng đỏ trứng gà có chứa hàm lượng chất béo và vitamin A dồi dào, sẽ dưỡng ẩm cho da mềm mại, ngăn ngừa và giảm mụn hiệu quả.
Cách làm trắng da và dưỡng ẩm từ mặt nạ trứng gà không hề tốn nhiều thời gian của bạn. Chỉ cần đập vỡ quả trứng gà và tách phần lòng đỏ và lòng trắng ra riêng biệt. Với lòng trắng nên đánh cho đến khi sủi bọt rồi thoa lên toàn bộ da mặt, kết hợp với massage nhẹ nhàng để dưỡng chất có trong lòng trắng thẩm thấu sâu vào trong da. Nằm thư giãn với lớp lòng trắng trong vòng 30 phút rồi rửa lại bằng nước ấm. Sau đó tiếp tục làm mặt nạ với lòng đỏ, dùng cọ hoặc tay bôi lòng đỏ lên toàn bộ da mặt. Để lớp mặt nạ từ 15 – 20 phút rồi rửa lại bằng nước lạnh. Kiên trì đắp mặt nạ trứng gà tươi 2 lần/tuần sẽ mang đến một làn da trắng mịn và căng mượt đến không ngờ.
Mặt nạ làm trắng da thần tốc từ chanh tươi

Chanh tươi có chứa hàm lượng vitamin C dồi dào cùng các axit tự nhiên. Vitamin C được chứng minh khả năng loại bỏ các melanin tồn động trong tế bào da để ngăn chặn và làm mờ các đốm nám sạm, tàn nhang, đồi mồi để khơi dậy làn da trắng sáng. Các axit tự nhiên có tác dụng tẩy trắng và tăng độ sáng cho làn da nhanh chóng.
Không cần phải trải qua khâu chế biến như những loại mặt nạ khác. Cách làm mặt nạ chanh tươi hết sức đơn giản, chỉ cần bổ đôi quả chanh rồi vắt lấy nước cốt, sau đó lấy tăm bông hay tay thoa nhẹ nhàng lên toàn bộ vùng da quanh mặt, đợi đến khi lớp mặt nạ khô thì rửa lại bằng nước sạch. Bước kế tiếp là thoa bộ kem dưỡng trắng phục hồi da sakura để làm mềm da.

Không có nhận xét nào