Tin nổi bật

Tuyệt chiêu chăm sóc dưỡng trắng da an toàn hiệu quả tự tin đi chơi 8-3

Không phải ai cũng sở hữu làn da giống nhau, có người da nhờn, có người da khô cũng có người da vừa khô lại nhiều dầu… Vì vậy, mỗi loại da cần có cách chăm sóc da tự nhiên khác nhau để dưỡng trắng da đẹp, đặc biệt là trong dịp mùng 8/3.
Chăm sóc da tự nhiên cho nàng da hỗn hợp

Tuy nhiên, đau đầu nhất có lẽ là các nàng sở hữu làn da hỗn hợp bởi họ vừa phải cung cấp độ ẩm cho vùng da khô vừa phải kiềm dầu cho vùng da nhờn. Cách chăm sóc da tự nhiên tốt nhất cho các nàng này là sử dụng song song các sản phẩm ít dầu, không dầu cho vùng da nhờn và sản phẩm trung tính cho vùng da khô, 1 tuần đắp mặt nạ làm đẹp da khoảng 2 lần. 
Chăm sóc da tự nhiên cho nàng da nhờn
Trái ngược lại với nàng sở hữu làn da khô, nàng có làn da nhờn thường xuyên bị “làm phiền” bởi lớp dầu bóng nhẫy trên mặt, đặc biệt là vùng chữ T. Bí quyết chăm sóc da tự nhiên cho da dầu, nhờn là sử dụng sữa rửa mặt hay mỹ phẩm có tính chất kiềm dầu, nên dùng bộ kem dưỡng trắng phục hồi da sakura, không dầu, tránh xa các loại dầu nhờn, đắp mặt nạ từ 1 đến 3 lần trong tuần. Mặt nạ từ chanh là bí quyết giúp các nàng da dầu kiềm dầu thừa, và làm trắng da hiệu quả.
Chăm sóc da tự nhiên cho nàng da thường
Nàng da thường sở hữu làn da lý tưởng nhất vì da vừa mịn màng lại có độ săn chức, đàn hồi, da không khô nhưng cũng không tiết ra quá nhiều bã nhờn. Tuy nhiên, loại da này có nguy cơ biến đổi thành các loại da khác rất cao nếu không biết cách chăm sóc da tự nhiên, đúng cách. Vì vậy bạn cần có bí quyết chăm sóc da hợp lý cho vùng da này.

 Chăm sóc da ngày 8-3 bạn chỉ cần đắp các loại mặt nạ như mặt nạ chuối sữa chua, mặt nạ nha đam, mặt nạ sữa tươi đậu đỏ.
Cách chăm sóc da tự nhiên tốt nhất cho nàng da thường là đắp mặt nạ dưỡng da mỗi tuần 1 lần, làm sạch da thường xuyên và dưỡng da với serum, không sử dụng các loại nguyên liệu làm đẹp da hay kem dưỡng có tính chất kiềm dầu hay cung cấp độ ẩm quá nhiều.
Chăm sóc da tự nhiên cho nàng da khô
Nàng da khô có làn da mỏng, thiếu độ ẩm và rất ít khi tiết dầu trên bề mặt da. Vì vậy, bí quyết chăm sóc da tự nhiên cho làn da khô tốt nhất là cung cấp và cân bằng độ ẩm cho da, không chà xát da hay massage da quá thường xuyên. Với làn da khô, 1 tuần có thể đắp mặt nạ tối đa 3 lần. Với loại mặt nạ chăm sóc da ngày 8-3 bạn có thể dùng mặt nạ dầu oliu, dầu hạnh nhân, jojoba, hoặc sữa tươi kết hợp các nguyên liệu như cám gạo, bơ, đậu đỏ.

>>> Xem thêm những cách dưỡng trắng da nhạy cảm hiệu quả tự tin đi chơi 8/3 tại http://tamsuvalamdep.blogspot.com/2018/02/duong-da-nhay-cam-trang-sang-hieu-qua.html
Ngoài các loại mỹ phẩm làm đẹp da, dưỡng da đang được bán trên thị trường, bạn có thể làm đẹp, chăm sóc da từ những loại thực phẩm gần gũi với chúng ta trong cuộc sống như chanh, vỏ cam, vỏ bưởi, sữa chua, bột trà xanh, bột đậu đỏ, bột cam thảo, nghệ, gừng… Hãy hiểu và biết rõ về làn da của mình trước khi lựa chọn cho mình cách làm đẹp, chăm sóc da tự nhiên bạn nhé.

Không có nhận xét nào