Tin nổi bật

Tuyệt chiêu chống lão hóa giúp phục hồi da trắng mịn từ những mặt nạ này

Hướng Dẫn cách làm những loại mặt nạ chống lão hóa da từ thiên nhiên và bộ phục hồi làm khỏe da sakura whitening giúp hiệu quả cho từng loại da giúp bạn có làn da Trắng Sáng, Mịn Màng… Cùng điểm danh các mặt nạ trẻ hóa da qua bài viết dưới đây ngay thôi nào!
Mặt nạ chống lão hóa từ hạnh nhân

Cách thực hiện:
+ Bước 1: Cho một thìa dầu hạnh nhân, 1 thìa mật ong và một 1 cafe nước cốt chanh vào một bát thủy tinh, trộn đều lên.
+ Bước 2: Sau khi làm sạch mặt, thoa đều hỗn hợp này lên da, để trong khoảng 15 phút rồi rửa sạch lại bằng nước ấm.
Tác dụng: 
Nhờ thành phần dinh dưỡng cao, hạnh nhân được dùng phổ biến trong việc làm trắng và xóa nếp nhăn hiệu quả. Đặc biệt nếu dùng đều đặn, loại mặt nạ chống lão hóa từ thiên nhiên này còn giúp đẩy lùi các vết nám, tàn nhang nhẹ trên da.
Lưu ý: Do lượng dinh dưỡng trong hạnh nhân rất cao vì thế nếu áp dụng nhiều dễ khiến da bị nổi mụn trứng cá. Gây bít tắc lỗ chân lông. Vì thế bạn chỉ nên áp dụng 1 lần/ tuần. Đồng hợp loại mặt nạ này không thích hợp cho làn da dầu, chúng có thể gây bít tắc lỗ chân lông.
Mặt nạ chống lão hóa từ thiên nhiên bằng cam
• Cách thực hiện:  mặt nạ dưỡng da chống lão hóa bằng cam rất đơn giản, bạn chỉ cần bổ sung cho mình 1 cốc nước cam vào mỗi buổi sáng hoặc sau bữa ăn. Bạn cũng có thể tự chế cho mình mặt nạ dưỡng da bằng cách cắt cam thành những lát mỏng rồi đắp trực tiếp lên da.

Tác dụng:
Cam từ lâu đã được biết đến như loại quả “thần kỳ” có tác dụng tăng cường sức đề kháng và duy trì làn da tươi trẻ, căng mịn. Cam cũng là một loại mặt nạ chống lão hóa từ thiên nhiên được nhiều chị em ưa chuộng. Trong thành phần của cam có chứa nhiều Vitamin C  có tác dụng kích thích sản sinh collagen, kích hoạt enzyme, trị rạn da bảo vệ da mặt khỏi ánh nắng mặt trời nhờ đó mà mang tới tác dụng chống lão hóa da hiệu quả.
Lưu ý: Không phải ai cũng thích hợp để áp dụng mặt nạ chống lão hóa da từ cam. Theo đó những người có cơ địa dị ứng với vitamin C thì không nên áp dụng phương cách này.
Mặt nạ chống lão hóa da từ thiên nhiên bằng bơ
• Cách thực hiện mặt nạ tự nhiên chống lão hóa da bằng bơ như sau:
+ Bước 1: Bạn lấy phần thịt của trái bơ rồi đem xay nhuyễn trộn đều với 2 thìa cafe mật ong
+ Bước 2: Thoa trực tiếp hỗn hợp bơ mật ong vừa thu được lên da
+ Bước 3: Lưu hỗn hợp trên da trong khoảng 15 phút rồi rửa sạch da mặt bằng nước ấm.
Bạn đều đặn đắp mặt nạ chống nhăn da mặt này 2-3 lần/tuần để đạt hiệu quả tốt nhất.
Tác dụng:
Bơ chứa nhiều vitamin, khoáng chất cùng hàm lượng chất chống oxy hóa cao, giúp ngăn ngừa các gốc tự do, bảo vệ da mặt khỏi các tác nhân bên ngoài mà không gây dị ứng. Cách làm mặt nạ chống lão hóa từ thiên nhiên bằng bơ này bạn có thể kiên trì sử dụng bơ + mật ong, thành phần dưỡng chất có trong nguyên liệu này sẽ giúp làn da khỏe và sáng mịn hơn.
Lưu ý: Bơ tuy có tính chất chống oxy hóa cao nhưng nếu áp dụng không đúng cách có thể gây dị ứng da, khiến da bị mẩn ngứa nổi nốt đỏ.
Nguồn Internet

Không có nhận xét nào