Tin nổi bật

Tham khảo những cách giúp trị nám da mặt tại nhà hiệu quả từ tự nhiên

 Bài viết dưới đây mình xin mách cả nhà những cách giúp trị nám da hiệu quả từ thiên nhiên. Vậy hãy cùng tham khảo tổng hợp các cách trị nám hiệu quả dành cho phái đẹp dưới đây:
– Trị nám hiệu quả nhất với Mật ong: 
Tương tự như vậy mật ong cũng không phải nguyên liệu xa lạ nhưng không phải ai cũng biết cách sử dụng để chữa trị nám da.

Đối với biện pháp trị nám hiệu quả nhất này, chị em lưu ý chỉ cần rửa sạch da mặt bằng nước ấm rồi dùng 1 thìa cafe mật ong nguyên chất để thoa trực tiếp lên các vết nám da. Lưu ý không sử dụng mật ong chứa đường sẽ làm nóng da gây nổi mụn hoặc bắt nắng.
– Cách trị nám hiệu quả bằng Nghệ:
Nghệ chứa nhiều cucurmin là hợp chất tự nhiên có tác dụng ức chế hắc tố melamin vì thế không chỉ ngừa thâm, ngăn ngừa mụn phát triển mà còn là cách trị nám hiệu quả bạn không thể bỏ qua.
Cách thực hiện lấy 100g tinh bột nghệ thoa trực tiếp lên mặt hoặc trộn đều với sữa chua. Sau đó, chị em bôi thành một lớp mỏng lên vùng da bị nám hoặc có thể bôi cả sang những vùng da khác.
– Trị nám hiệu quả bằng Cà rốt: 
Nguyên liệu này chứa nhiều vitamin A và rất tốt cho mắt nhưng thực tế lại có thể hỗ trợ điều trị các vấn đề tăng sinh hắc tố rất hiệu quả.

Cách trị nám hiệu quả này thực hiện rất đơn giản: chị em chỉ cần xoay nhuyễn cà rốt trộn đều với sữa chua rồi thoa đều lên mặt. Lưu ý thực hiện hàng tuần  3 lần để cung cấp dưỡng chất cho da.
– Cách trị nám hiệu quả nhất với lá trầu không:
Đây là cách trị nám da hiệu quả phổ biến trong việc điều trị tăng sinh hắc tố (nám – tàn nhang) nhưng không phải ai cũng biết áp dụng đúng cách.
Vì vậy, chị em hãy thực hiện cách trị nám hiệu quả nhất này tuần tự theo các bước sau: Rửa sạch trầu không (chọn lá già, mọc ở những nơi sạch) rồi cho vào máy say sinh tốt hành nước ép rồi dùng nước này để thoa đều lên mặt. Bạn có thể cho thêm 1 vài hạt muối tinh để sát khuẩn. 
Ngoài ra nếu bạn không có thời gian thực hiện những cách trị nám trên bạn có thể tham khảo http://bit.ly/2FG3IcH nhé.

Không có nhận xét nào