Tin nổi bật

Dưỡng da nhạy cảm trắng sáng hiệu quả từ những cách này

Bài viết này mình xin chia sẻ cách sử dụng nguyên liệu tự nhiên, dễ kiếm thực hiện vô cùng đơn giản nhưng đảm bảo hiệu quả trắng hồng nhanh chóng chỉ sau 1 tuần. Đặc biệt cực an toàn phù hợp luôn cho cả làn da nhạy cảm, khó nuông chiều.
1. Làm trắng da mặt bằng sữa rửa mặt chứa vitamin E
Vitamin E có tác dụng chống lại sự oxy hóa rất mạnh. Nó có chức năng bảo vệ tế bào và ngăn cản các tác động oxy hóa và hủy hoại tế bào. Vì vậy nếu bạn đang tìm kiếm sửa rửa mặt với tác dụng làm trắng da mặt tự nhiên nhanh chóng thì nên lựa chọn thành phần chứa vitamin E để cải thiện làn da của mình.

Bạn nên rửa mặt 2 lần vào buổi sáng thức dậy và buổi tối trước khi đi ngủ với loại sữa rửa mặt chứa vitamin E nhằm giúp da được sạch sẽ, loại sạch bụi bẩn và dễ dàng tiếp nhận những bước chăm sóc da đặc biệt sau đó.
2. Làm trắng da mặt cấp tốc bằng trứng gà
Thử ngay để có khuôn mặt sáng ngời đi chơi lễ thôi phái đẹp ơi! Bạn có biết trứng gà là thực phẩm làm trắng da cực hiệu quả được nhiều chị em áp dụng hiệu quả không? Lòng trắng trứng giúp làm se lỗ chân lông da còn lòng đỏ mang đến khả năng giữ ẩm rất tốt cho làn da.
Thực hiện như sau:
Đầu tiên, tách đôi vỏ trứng rồi để riêng lòng đỏ và lòng trắng trứng ở 2 cái chén nhỏ.
Dùng dụng cụ đánh trứng đánh thật đều và mạnh cho phần lòng trắng trứng nổi bọt. Lấy cọ chăm sóc da mặt để bôi lòng trắng lên khắp khuôn mặt. Massage nhẹ nhàng để dưỡng chất được thẩm thấu sâu vào bên trong.
Lưu lại mặt nạ trong vòng 15 phút đến khi mặt nạ khô lại thì bạn dùng nước ấm để rửa sạch. Khi gặp nước ấm, lỗ chân lông đang trong tư thế giãn nở thì bạn đắp luôn phần lòng đỏ trứng còn lại.
Bạn thực hiện đắp mặt nạ lòng đỏ tương tự như mặt nạ lòng trắng, lưu lại khoảng 10 phút rồi dùng nước mát rửa sạch mặt.
Lưu ý: Chỉ nên áp dụng cách làm trắng da mặt theo cách này 2-3 lần một tuần để da có thời gian thích ứng và hấp thụ dưỡng chất một cách tốt nhất.
3. Làm trắng da mặt nhanh chóng trong 1 tuần bằng mật ong và đường nâu
Mật ong có chứa nhiều dưỡng chất giúp nuôi dưỡng da từ sâu bên trong. Còn đường nâu có khả năng tẩy da chết, loại bỏ những vùng da đen, sạm, thâm nám và có tác dụng làm se khít lỗ chân lông. Vì vậy mà mật ong kết hợp với đường nâu tạo nên một công thức làm trắng da mặt tuyệt vời giống như  bộ kem dưỡng trắng phục hồi sakura được chị em áp dụng rất nhiều.
Chuẩn bị:

1 muỗng mật ong
 2 muỗng đường nâu
 Bát và thìa
Thực hiện như sau:
Bạn lấy một chiếc bát sạch cho đường nâu và mật ong vào.Sau đó tiến hành trộn đều để tạo ra một hỗn hợp đồng nhất.
Bạn dùng hỗn hợp này để thoa lên da mặt (đã làm sạch). Lưu hỗn hợp lại khoảng 15 phút rồi dùng nước rửa sạch mặt.
Lưu ý khi áp dụng cách làm trắng da mặt từ mật ong và đường nâu bạn phải kiên trì thực hiện đều đặn 2 lần/tuần để có làn da trắng bóc mịn màng như em bé.

Không có nhận xét nào